เตรียมตัวอย่างไร ให้กู้สินเชื่อออนไลน์ผ่าน

291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวอย่างไร ให้กู้สินเชื่อออนไลน์ให้ผ่าน

   เงินไม่มี งานไม่มา มองไปไหนก็ขัดสนกันไปหมด ใจเย็นๆ! อย่าเพิ่งขนข้าวขนของ ขนสมบัติเก่าไปขาย แนะนำให้มองหาแหล่งเงินกู้สินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายเพื่อเสริมสภาพคล่องในการทำมาหากินกันก่อน แต่ก็ต้องเป็นแหล่งถูกกฎหมายจริงๆ เพราะถ้าหากหลงไปกู้หนี้ยืมสินกับแหล่งที่ผิดกฎหมาย หรือมิจฉาชีพออนไลน์แล้วล่ะก็ จากที่เครียดแค่ระดับ 10 คราวนี้ก็เครียดระดับ 100 กันเลย


เตรียมตัวอย่างไรดี ในการยื่นกู้สินเชื่อออนไลน์

     การกู้เงินสินเชื่อออนไลน์ไม่ใช่เรื่องเสียหาย โดยเฉพาะการกู้มาลงทุน ต่อยอดธุรกิจหรือช่วยในภาวะฉุกเฉินในเหตุการณ์ต่างๆ แต่การกู้มาใช้จ่ายแบบตามใจฉันนั้น เสียหายแน่ๆ แบบนี้ โดยเฉพาะกู้แล้วไม่มีปัญญาใช้หนี้อันนี้เดือนร้อนแน่นอน
     ในเมื่อมาถึงจุดที่ต้องมาคุยเรื่องกู้เงินกันก็ต้องเตรียมตัวกันสักหน่อย เตรียมตัวกันดีๆก็ยื่นกู้สินเชื่อออนไลน์ครั้งเดียวผ่าน ไม่เสียเวลามากนัก

  1. สำหรับใครที่รับเงินเดือน หรือค่าตอบแทนจากการทำงานต่างๆ เป็นเงินสด แนะนำว่าให้นำเงินสดนั้น เข้าบัญชีกันก่อน อย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง สำหรับคนที่รับเงินผ่านบัญชีก็คงจะไม่มีปัญหาในจุดนี้
  2. ควรมีการหมุนเวียนเงินภายในบัญชี และมีเงินค้างติดอยู่ในบัญชีเสมอ แนะนำว่าให้ติดอยู่ไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท ทางผู้ให้กู้จะได้วิเคราะห์ได้ง่ายๆ ว่าแต่ละเดือนนั้น เราไม่จำเป็นจะต้องใช้เงินด่วนชนิดถอนกันแทบจะหมดบัญชี
  3. ตรวจสอบดูก่อนว่า เรามีหนี้สินค้างอยู่เท่าไหร่ ในทุกสถาบันการเงิน หรือยังผ่อนอะไรค้างๆ ไว้ ควรที่จะเคลียร์ให้ชัดเจน หรืออาจจะต้องจ่ายให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อที่ทางผู้ให้บริการสินเชื่อออนไลน์จะได้ตัดสินใจกันแบบง่ายๆ ในการอนุมัติสินเชื่อออนไลน์
  4. ประวัติเครดิตทางการเงินที่ดีต้องมีไว้ก่อน โดยประวัติเครดิตในที่นี้ หมายถึง ประวัติการชำระจากสถาบันการเงิน เช่น การชำระบัตรเครดิตตรงเวลา ไม่มีล่าช้า ซึ่งแสดงถึงความมีวินัย และความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ตามที่กำหนดเอาไว้

 

เงินกู้ถูกกฎหมาย Non-Bank ที่น่าสนใจ

    ต้องมาอัพเดทกันก่อนว่า เงินกู้ถูกกฎหมายนั้นมีอยู่หลายประเภท แต่ผู้ให้บริการที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน หรือ Non-bank เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ส่วนใหญ่เป็นบริษัทจำกัดที่จดทะเบียนกับกระทรวงพาณิชย์ แน่นอนว่าถูกกฎหมายและกู้ได้สะดวกกว่ามาก ดอกเบี้ยก็ดูจะเป็นธรรมและสมเหตุสมผลกว่าแหล่งเงินกู้ผิดกฎหมายอย่างแน่นอน ซึ่งแหล่งเงินกู้ที่ดูจะโอเคและแนะนำกันปากต่อปากก็ได้แก่

  1. ทรูมันนี่วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) โดยทรูมันนี่จากเดิมนั้น เป็นที่รู้จักกันในช่วงแรกๆ ว่าเป็นกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่โอนไปมาระหว่างบุคคลได้ ปัจจุบันนี้ ได้จับมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ที่ชื่อว่า KKP CASH NOW ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 8.99% ต่อปีเท่านั้น อนุมัติปั๊บรับเงินผ่านแอปภายใน 1 วัน ผ่อนเริ่มต้นหมื่นละ 10 บาทต่อวันแบบชิลๆ และมีวงเงินสูงสุดถึง 4 แสนบาท
  2. มันนี่ฮับ ถือเป็นแอปที่มีความน่าเชื่อสูงอีกแอปหนึ่ง เป็นบริการจากบริษัท มันนี่ ฮับ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) ที่แตกไลน์มาให้บริการสินเชื่อแบบNon-bank มาพร้อม 3 จุดขายหลักๆ คือ ไว้ใจได้ ไม่ซับซ้อน และให้เกียรติลูกค้าทุกคน มีสินเชื่อให้บริการอย่างหลากหลาย ทั้ง บริการสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ผ่านทางแอปพลิเคชัน โหลดมาได้อย่างปลอดภัย ทั้งแอนดรอยด์และ IOS เพียงมีรถ หรืออาจจะมีเงินรายได้ขั้นต่ำเพียง 18,000 บาทต่อเดือน เท่านั้น ถือว่าเงื่อนไขที่ตั้งไว้แบบหมูๆเลยทีเดียว
  3. Promise ถือว่าเป็นผู้ให้บริการที่เป็นที่คุ้นชื่อคุ้นหูกันเป็นอย่างดี เพราะให้บริการในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน สมัครได้โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน เพียงแค่มีคุณสมบัติเบื้องต้นทั่วไป 

    อย่างไรก็ตามนี่เป็นแค่ตัวอย่างนึงสำหรับแหล่งเงินกู้ที่ถูกกฎหมาย นอกจากที่กล่าวมาแล้วยังมีอีกค่อนข้างมาก ควรจะเลือกให้ดีๆ เงื่อนไขที่เราพอจะรับได้ และที่สำคัญ จะส่งกันไหวหรือเปล่าก็ควรกู้เท่าที่จำเป็น มีหนี้เท่าที่จ่ายไหว


    บทสรุป จะเห็นได้เลยว่าแนวทางการขอยื่นกู้เงินสินเชื่อออนไลน์นั้น ไม่ได้ยากเย็นอะไรกันเลย เตรียมตัวกันมาดีๆ ก็กู้สินเชื่อออนไลน์ผ่านฉลุยในครั้งแรกสบายๆ ผู้ให้บริการก็มีมากหน้าหลายตา แต่ช้าก่อน! การกู้สินเชื่อออนไลน์ทุกประเภทนั้น ก็จะต้องมีข้อควรระวังอยู่บ้าง  เพราะเป็นการยืมเงินที่ห้ามลืมคืนเงินเด็ดขาดในทุกกรณี ว่าเราเอาของเค้ามาวันหนึ่งก็ต้องคืนเค้าไปพร้อมกับดอกเบี้ยที่ตกลงกันไว้ตั้งแต่ตอนแรก และสินเชื่อส่วนบุคคลก็เป็นหนี้ที่ดอกเบี้ยสูงซะด้วยสิ ซึ่งถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็ไม่ควรจะกู้ หรือถ้ากู้แล้วก็ไม่ควรจะเกินวงเงินที่เราต้องการจะใช้ และต้องนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์จริงๆ ใช้ไปกินไปเที่ยวนั้น ใช้เพื่อความบันเทิง ถือว่า ใช้ไม่ได้ ผิดหลักการการกู้ยืมสินเชื่อออนไลน์และยังเสียวินัยทางการเงินอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้