รวมเด็ด แอปสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย ได้เงินจริง ไม่จกตา

205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมแอปสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมาย

    ปวดหัวกันอยู่ใช่ไหมกับรายได้ไม่คงที่ ชักหน้าไม่ถึงหลัง บางทีหมุนเงินไม่ทัน การกู้หนี้ยืมสินเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ และไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไป เพราะมีสถาบันที่มั่นคงพร้อมให้สินเชื่อลูกค้าอยู่มากมาย และยังถูกกฎหมายอีกด้วย  ไม่ต้องพะวงนอนไม่หลับกันอีกต่อไป เพราะอย่างไรการเป็นหนี้ ก็ดูว่าจะไม่ค่อยเข้าท่าเข้าทางซักเท่าไหร่ แต่พอเข้าตาจนก็ต้องจำเป็นกันแล้ว และแหล่งเงินกู้ถูกกฎหมายในปัจจุบันก็ถือว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรมากมายแบบยุคก่อนกันแล้ว แน่นอนว่า ดีกว่าการเป็นหนี้นอกระบบที่ว่ากันว่าดอกสุดแสนจะโหดเป็นไหนๆ


เปิดข้อกังขา การกู้เงินสินเชื่อออนไลน์อันตรายไหม?

     จะมีไหม ใครที่ไม่ใช่ญาติ ไม่เคยเห็นหน้า แล้วให้เงินยืมแบบออนไลน์ ซึ่งก็เป็นคำถามที่อยู่ในหัวของหลายๆคน ในโลกดิจิตอลนี้ อะไรๆก็เป็นไปได้ ทุกๆอย่างย้ายแพลตฟอร์มมาอยู่ในโลกออนไลน์กันแทบจะทั้งหมดแล้ว เพื่อทำให้ชีวิตของแต่ละคนนั้นง่ายขึ้น ซึ่งก็รวมไปถึงการกู้สินเชื่อออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ไม่ต้องลำบากบากหน้าไปหาธนาคารหรือสถาบันการเงิน การกู้เงินที่ปลอดภัย ไม่ว่าออนไลน์หรือออฟไลน์ มีแอพหรือไม่มี จะต้องกู้กับสถาบันการเงินที่มีใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากกระทรวงการคลังเท่านั้น  การใช้แอพเถื่อน หรือผู้ที่แอบอ้างว่าได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้อง แต่กลับตรวจเช็คแล้วไม่เจอ หรือไม่มีอะไรมาแสดงให้ดูนั้น นับว่าอันตรายมาก ทางที่ดีนั้น อย่าไปข้องแวะจะดีที่สุด กับแพลตฟอร์มที่ผิดกฎหมายเหล่านี้


แอปสินเชื่อออนไลน์ที่น่าสนใจและอยู่ในกระแส มีแอปอะไรบ้าง

     ในเมื่อทุกอย่างถูกย่อมาอยู่ในมือถือของเรา สิ่งที่เป็นตัวกลางในการทำกู้ยืม ก็ต้องเป็นแอปพลิเคชันที่ถูกกฎหมาย และจะมีทั้งแอป IOS และแอปของทางฝั่ง Android ซึ่งจะมีแอปอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

  1. True Money Wallet เริ่มกันที่แอพใกล้ตัวกันก่อน เชื่อเหลือเกินว่า แอปพลิเคชันนี้ แทบจะเป็นแอปสามัญประจำประจำเครื่องไปแล้ว เพราะไม่ได้จำกัดเพียงแค่บริการของทรูเท่านั้น ยังพ่วงมาด้วยบริการอื่นๆ รวมไปทั้งการกู้ยืมเงินอีกด้วย ซึ่งจะมีทั้ง Pay Next , Pay Next Extra และ KKP Cash Now บริการทางด้านการเงินนั้นนับว่าหายห่วง เพราะได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลอเนกประสงค์ วงเงินสูงสุดถึง 4 แสนบาท ด้วยดอกเบี้ยเริ่มต้น 8.99 ต่อปี

    2. เงินทันเดอร์ น่าจะคุ้นเคยกันดีบ้างแล้วสำหรับแอปสินเชื่อเจ้านี้ที่ยิงโฆษนามาอย่างต่อเนื่อง เป็นการให้บริการของบริษัทที่เป็นเครือข่ายจาก ธนาคารไทยพาณิชย์ จ่ายคืนได้สูงสุดถึง 15 เดือนสบายๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง วงเงิน 50,000 บาท ดอกเบี้ยเพียง 2.75 ต่อเดือน

    3. Money Hub เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชื่อเท่ๆ ว่า “สินเชื่อคนดี” จะมีจุดเด่นที่ค่อนข้างโดนใจคือ เพียงมีรายได้ 18,000 ต่อเดือน ก็สามารถที่จะยื่นกู้ได้  ไม่เสียค่าธรรมเนียมอะไรอีก ไม่ต้องมีคนค้ำประกันให้ยุ่งยาก มีระยะการผ่อนจ่ายสูงสุดถึง 18 เดือน วงเงินสูงสุด 100,000 บาท

    4. Finnix  บริการสินเชื่อจากเครือข่ายของธนาคารไทยพาณิชย์เช่นเดียวกัน กับเงินทันเดอร์ จุดขายของเจ้านี้คือการให้บริการสินเชื่อที่ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระก็กู้ได้สบายๆ ไม่จำเป็นต้องยื่นสลิปเงินเดือน แต่อาจจะใช้หลักฐานอื่นเช่น รายการเดินบัญชี

    5. Shopee EasyCash สินเชื่อสุดพิเศษสำหรับหลายๆคนจาก Shopee ที่นอกจากจะเป็นแอปซื้อของแล้ว ยังเป็นแอปที่ให้กู้เงินอีกด้วย และบอกกันได้เลยไม่ต้องใช้หลักฐานอะไรแม้แต่อย่างเดียว อนุมัติง่ายๆ โดยจะดูจากพฤติกรรมการจับจ่าย ซื้อมากก็อาจจะได้สินเชื่อมาก (ไม่เสมอไป) และเมื่อได้สินเชื่อมาแล้ว รักษาวินัยด้วยการคอยหมุนและส่งให้ตรงตามเวลา รับประกันว่าจะได้วงเงินเพิ่มอย่างแน่นอน ซึ่งวงเงินสูงสุดนั้น สามารถรับได้มากกว่า 500,000 บาท และผ่อนชำระได้ 6 งวดด้วยกัน

    6. เงินติดล้อ สินเชื่อขวัญใจเจ้าของรถทั้งหลาย ให้บริการเน้นไปที่สินเชื่อของคนมีรถทุกประเภท โดยที่ยังสามารถใช้รถของเราทำมาหากินต่อไป  ได้วงเงินถึง 1 แสนบาท กับดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียงแค่ 0.79% ต่อปี เท่านั้นเอง


ใช้ประโยชน์จากแอปกู้เงินอย่างไร ไม่ให้หนี้บานจนส่งไม่ไหว

     ข้อดีที่สุดของการใช้บริการแอปกู้เงินถูกกฎหมายที่เห็นๆกันอยู่นั้น คือความสะดวก กู้ได้ง่าย แต่มันก็จะเป็นเหมือนดาบสองคม  เพราะยิ่งกู้ได้ง่าย ใช้มือเติบ ใช้ไม่ระวังโดยไม่คิดถึงตอนส่ง แบบนี้ลำบากแน่ๆ ซึ่งก่อนการกู้เงินทุกรูปแบบในแต่ละครั้งนั้น ควรจะตั้งอยู่บนความไม่ประมาท คิดอย่างรอบคอบ โดยต้องคิดว่าเราจำเป็นจะต้องกู้จริงๆ เพื่อใช้ทำอะไร รายได้ของเราเป็นอย่างไร พอจะส่งได้ไหมการชำระหนี้ก็ควรจะชำระให้ตรงเวลา ไม่มีชำระล่าช้า ซึ่งจะส่งผลต่อเครดิตของเราโดยรวม ไม่ใช่เฉพาะเจ้าหนี้ของเราโดยตรงเท่านั้น และการชำระตรงเวลายังหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าปรับ ค่าธรรมเนียมต่างๆ


      สุดท้ายนี้ ถึงแม้จะเป็นการกู้สินเชื่อออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย แต่การมีวินัยการเงินที่ดีเป็นสิ่งที่จำเป็นสูงสุด สิ่งที่ต้องห้ามคือการกู้เงินสินเชื่อออนไลน์มาหลายๆเจ้า โดยใช้วิธีโปะไปโปะมาจนหนี้ล้น สุดท้ายส่งไม่ไหว เป็นดินพอกหางหมูจนกลายมาเป็นปัญหาใหญ่ที่ตัวเองแก้ไม่ตก ก็ต้องระวังกันให้ดีเพราะในช่วงหลังๆมานี้ ก็จะมีเคสแบบนี้กันบ่อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้