แอปสินเชื่อออนไลน์แอปยอดนิยมสำหรับมนุษย์เงินเดือนยุค 4.0

156 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แอปสินเชื่อออนไลน์สำหรับมนุษย์เงินเดือน

   ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ก็ทำให้วิถีชีวิตคนไทยเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม หนึ่งอย่างที่พบเจอได้ทุกวันก็คือ การจับจ่ายด้วยการสแกน QR Code หรือการรับเงินและจ่ายเงินด้วยแอปต่าง ๆ บนมือถือ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกแล้วยังลดเวลาที่ไม่ต้องไปต่อแถวกดเงินตามตู้เอทีเอ็มอีกต่อไป แค่มีมือถือกับอินเตอร์เน็ตคุณก็สามารถใช้จ่ายได้ทุกที ทำให้คนไทยได้เข้าใช้ชีวิตเข้าสู่ยุค 4.0 อย่างเต็มตัวมีความคุ้นเคยกับการใช้จ่ายผ่านแอปเป็นอย่างมากในปัจจุบันเรียกได้ว่า การพกเงินสดเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป 


ที่มาของแอปสินเชื่อออนไลน์

   ด้วยวิธีการสัมผัสกันให้น้อยลงมากที่สุด แต่ในขณะเดียวกันชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป การกู้เงินผ่านสินเชื่อออนไลน์จึงเกิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่มนุษย์เงินเดือนที่ไม่ต้องเดินทางไปทำเรื่องกู้สินเชื่อผ่านธนาคาร สามารถส่งเอกสารและข้อมูลต่าง ๆ ผ่านแอปสินเชื่อออนไลน์ได้เลย นอกจากความสะดวกที่ไม่ต้องเดินทางไปธนาคาร ไม่ต้องถ่ายเอกสารต่าง ๆ ให้เสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการจัดเตรียมเอกสารแล้ว การอนุมัติยังรวดเร็วทันใจเงินสดยังเข้าบัญชีของคุณโดยตรงไม่ต้องผ่านใครอีกด้วย จึงทำให้แอปสินเชื่อออนไลน์ได้รับความนิยมสูงมากสำหรับมนุษย์เงินเดือนยุค 4.0 


จุดเด่นของแอปกู้เงินก้อนโดนใจพนักงานประจำได้เงินทันใจ

    การพัฒนาแอปสินเชื่อออนไลน์นั้นนอกจากจะลดการสัมผัส ตอบโจทย์พนักงานประจำที่ไม่สามารถเดินทางไปธนาคารในเวลาทำการได้แล้ว ยังเพิ่มความรวดเร็วลดขั้นตอนต่าง ๆ เพื่อแก้ปัญหาความร้อนใจขจัดความเครียดที่ต้องการใช้เงินด่วนของทุกคนได้เป็นอย่างดี เพราะว่าเมื่อสินเชื่อได้รับการอนุมัติแล้วเงินก้อนก็จะถูกโอนเข้าบัญชีของผู้กู้ในระยะเวลาไม่เกิน 15 นาทีหลังจากอนุมัติ และจุดเด่นอื่น ๆ ที่ทำให้พนักงานออฟฟิศหันมาใช้บริการกู้เงินผ่านแอปสินเชื่อออนไลน์มีดังนี้

  • บริการ 24 ชม. สามารถยื่นกู้เวลาไหนก็ได้ตามความสะดวกของผู้กู้ เนื่องจากเป็นการยื่นกู้ผ่านแอปสินเชื่อออนไลน์
  • ยื่นกู้สินเชื่อออนไลน์ผ่านมือถือ แค่เพียงดาวน์โหลดแอปติดตั้งบนมือถือ ก็สามารถเปิดแอปกรอกข้อมูล แนบไฟล์เอกสารต่าง ๆ กดส่งข้อมูล สะดวกรวดเร็วในแอปเดียว
  • เตรียมเอกสาร แค่เพียงดาวน์โหลดสลิปเงินเดือน statement บัญชีธนาคารที่มีเดือนเข้าประจำ และบัตรประชาชน ก็สามารถยื่นกู้ได้ทันทีไม่มีติดขัด
  • ดอกเบี้ยโดนใจ วงเงินสูงถึง 100,000 บาท การจ่ายเงินเป็นแบบลดต้นลดดอก และผ่อนได้นานสูงสุดถึง 18 เดือน
  • ลดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเดินทางไปสถาบันการเงินหรือธนาคาร ไม่ต้องถ่ายเอกสารใด ๆ 
  • สอบถามข้อมูลสะดวก สามารถสอบถามข้อมูลผ่านช่องทางติดต่อออนไลน์ผ่านแอปไลน์แอปยอดนิยมของคนไทย


เทคนิคเลือกแอปสินเชื่อออนไลน์ เลือกยังไงให้ปลอดภัยมั่นใจได้เงินจริง

     การใช้บริการแอปสินเชื่อออนไลน์ต่าง ๆ มีข้อดีคือความรวดเร็วและลดขั้นตอนในการให้บริการแต่ในขณะเดียวกันก็มีข้อเสียจนช่องโหว่ให้มิจฉาชีพเข้ามาสร้างความเสียหายให้กับผู้กู้ที่ไม่มีความรู้และความเข้าใจในการตรวจสอบว่าสินเชื่อออนไลน์ที่กำลังเลือกรับบริการอยู่นั้นเป็นสถาบันการเงินที่เปิดให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เนื่องจากการใช้บริการแอปสินเชื่อออนไลน์เติบโตอย่างรวดเร็วและมีขั้นตอนที่จะหลอกให้ผู้กู้โอนเงินหลักร้อยหลักพันก่อนที่จะได้เงินกู้ก้อนโตหลักหมื่นหลักแสนนั่นเอง และวิธีเลือกแอปสินเชื่อออนไลน์ให้ปลอดภัยมีดังนี้

  • เช็กข้อมูลกับธนาครแห่งประเทศไทย ผ่านลิงค์นี้ https://www.bot.or.th/Thai/ConsumerInfo/Fraud/Pages/BOTLicensedLoan แค่พิมพ์ชื่อแอปเงินกู้หรือสินเชื่อออนไลน์ก็สามารถตรวจสอบได้ว่าแอปนั้นโกงหรือถูกต้องตามกฎหมาย
  • ดอกเบี้ยไม่สูงเกินจริง ดอกเบี้ยต่อเดือนไม่เกินร้อยละ 2.75 หรือไม่เกินร้อยละ 33 ต่อปี หากเกินจากนี้เช่น ร้อยละ 5 ต่อเดือนแสดงว่าเป็นแอปสินเชื่อออนไลน์หลอกลวงแน่นอน 
  • เปิดเผยข้อมูลชัดเจน จะต้องมีรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยต่อเดือนต่อปี ระยะเวลาสูงสุดในการผ่อนชำระ และข้อกำหนดต่าง ๆ หากชำระไม่ตรงเวลา เป็นต้น
  • ติดต่อสะดวก มีที่อยู่ที่ชัดเจน รวมไปถึงช่องทางการติดต่อต่าง ๆ ที่สะดวกในการสอบถามข้อมูลระหว่างการพิจารณายื่นกู้ มีให้เลือกทั้งแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์
  • ไม่มีการเรียกเก็บค่าดำเนินการ/ค่าธรรมเนียม ก่อนที่คุณจะได้เงินกู้หากมีการเรียกเก็บค่าดำเนินการนั่นคือแอปหลอกลวง เพราะตามกฎหมายแอปสินเชื่อออนไลน์จะไม่มีการเก็บค่าดำเนินการก่อนที่คุณจะได้เงินกู้แน่นอน 
    และนี่คือวิธีการยื่นกู้สินเชื่อรูปแบบใหม่ผ่านแอปสินเชื่อออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับมนุษย์เงินเดือนในยุค 4.0 เพราะว่าสามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น การยื่นกู้ได้ตลอดเวลา ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเตรียมเอกสารเยอะ ก็สามารถรับเงินก้อนมาใช้ได้ตามต้องการได้ง่าย ๆ แต่สิ่งที่ต้องระวังแนะนำให้มีการตรวจสอบก่อนว่าแอปสินเชื่อออนไลน์ที่คุณกำลังจะยื่นกู้อยู่นั้นให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ แต่แอปสินเชื่อออนไลน์มันนี่ฮับ เราให้บริการอย่างถูกต้องตามกฎหมายแน่นอน เปิดให้บริการยื่นกู้โดยไม่ต้องเสียค่าดำเนินการใด ๆ ตลอด 24 ชม. หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @moneyhub  ส่วนครั้งต่อไปมีบทความอะไรน่าสนใจอย่าลืมติดตามกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้