6 สถานการณ์ที่สินเชื่อออนไลน์ตอบโจทย์คนต้องการใช้เงินด่วน

119 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 สถานการณ์สินเชื่อออนไลน์ตอบโจทย์คนต้องการใช้เงินด่วน

      ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันทำให้การสินเชื่อออนไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายและเข้าถึงผู้กู้ได้มากขึ้น เนื่องจากสามารถขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านทางแอปบนมือถือหรือทางเว็บไซต์ เพราะว่าผู้กู้นั้นไม่ต้องเดินทางไปธนาคารเพื่อขอข้อมูลแต่สามารถเปิดแอปหรือเว็บไซต์ศึกษาข้อมูลต่าง ๆ เองได้ หรือหากมีข้อสงสัยก็สามารถติดต่อผ่านทางไลน์ หรือ Live Chat ผ่าน Facebook เป็นต้น และมีสถานการณ์มากมายที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจขอสินเชื่อออนไลน์มากขึ้นเนื่องจากต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วน บทความนี้เราจะขอแนะนำ 6 สถานการณ์ที่ทำให้คนตัดสินใจขอสินเชื่อออนไลน์เพราะว่าตอบโจทย์มนุษย์เงินเดือนมากที่สุด

1.      ภาระเจ็บป่วยเร่งด่วน

    การใช้ชีวิตแบบ Life Balance ในเมืองไทยนั้นเป็นสิ่งที่คนไทยไม่ค่อยให้ความสำคัญ จึงทำให้คนไทยในวัยทำงานมีโอกาสสูงที่จะเจ็บป่วยได้เนื่องจากทำงานหนัก ทำให้บางคนมีภาวะฉุกเฉินที่ต้องใช้จ่ายเงินเนื่องจากเงินเก็บที่มีอาจจะไม่พอต่อการจ่ายค่ารักษาพยาบาลหรือบางคนอาจจะต้องช่วยเหลือครอบครัวแบบเร่งด่วน การขอสินเชื่อออนไลน์จึงตอบโจทย์มากที่สุด เนื่องจากเอกสารต่าง ๆ สามารถดาวน์โหลดผ่านแอปธนาคารและยื่นกู้ภายในเวลาไม่กี่นาที

2.      การลงทุนในธุรกิจ

    คุณอาจจะเคยได้ยินประโยคที่ว่า หากต้องการรวยในเวลาอันรวดเร็วต้องเป็นนักธุรกิจ ในการเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กบางครั้งอาจจะต้องใช้เงินก้อนอาจจะไม่ถึงหลักแสนแค่เพียงหลักหมื่น ซึ่งวงเงินไม่เกิน 50,000 บาทสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 9,000 บาทขึ้นไปก็สามารถกู้สินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลได้ง่าย ๆ กับมันนี่ฮับที่จะช่วยสานฝันในธุรกิจของคุณแบบเร่งด่วนได้ เนื่องจากเราใช้เวลาในการพิจารณาต่าง ๆ ที่ไม่ยุ่งยาก แค่เพียงมี Statement ที่สวยงาม ไม่มีหนี้เสียและไม่มีหนี้เกินภาระ คุณก็สามารถผ่านการอนุมัติได้ง่าย ๆ อย่างแน่นอน

3.      ทุนเพื่อการศึกษา

    ไม่ว่าจะเป็นการเรียนต่อเพื่อต่อยอดในอนาคตของคุณเอง หรือการขอสินเชื่อออนไลน์เพื่อมาเป็นการจ่ายค่าเทอมให้กับคนในครอบครัว ซึ่งบางครั้งคุณอาจจะหมุนเงินไม่ทันจึงทำให้เกิดภาวะต้องใช้เงินแบบเร่งด่วน บางครั้งเรื่องการศึกษาอาจจะไม่ใช่การศึกษาในสถาบันการศึกษาทั่วไปยังรวมไปถึงการลงเรียนในคอร์สเรียนต่าง ๆ ซึ่งการย้ายสายงานในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะสายไอที ที่บางคนต้องการรายได้ที่สูงมากขึ้นและมีความชอบในเทคโนโลยีเป็นทุนอยู่แล้ว การลงคอร์สเรียนระยะสั้นเป็นเวลา 3-6 เดือนก็อาจจะต้องใช้เงินก้อนหลักหมื่น และนี่คืออีกหนึ่งสถานการณ์ที่พนักงานประจำเลือกที่จะขอสินเชื่อออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ทางด้านการศึกษานั่นเอง

4.      ครอบครัวขยายเพิ่มสมาชิกใหม่

    ปัจจุบันการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่นั่นเป็นเรื่องที่สำคัญ เนื่องจากบ้านเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อสุขภาพจิตของผู้อยู่อาศัย บางครอบครัวอาจจะมีการแต่งงานรับสมาชิกเพิ่มเข้ามาหรือบางครอบครัวให้กำเนิดสมาชิกใหม่ การเตรียมบ้านให้พร้อมต่อการเข้ามาอยู่ของสมาชิกใหม่ก็เป็นอีกทางเลือกของหลายคนมากกว่าที่จะซื้อบ้านหลังใหม่ ซึ่งการต่อเติมบ้านนั้นอาจจะใช้เงินก้อนไม่ใหญ่มาก การขอสินเชื่อออนไลน์เงินก้อนก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เช่นกัน เพราะว่าสามารถนำเงินก้อนมาใช้ได้ตรงตามวัตถุประสงค์ได้มากที่สุด

5.      ทุนทำอาชีพเสริม

    ปัจจุบันมีช่องทางสร้างรายได้เป็นอาชีพเสริมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การขายของออนไลน์ การเป็นไรเดอร์ หรือการเป็นยูทูบเปอร์สายต่าง ๆ ซึ่งการมีอาชีพเสริมเหล่านี้อาจจะต้องมีทุนในการซื้อกล้องถ่ายรูป การซื้อจักรยานยนต์ หรือการซื้อโดรนเพื่อเพิ่มความสวยงามของวิดีโอให้มีคนติดตามมากขึ้น เนื่องจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่กล่าวมาใช้เงินแค่เพียงหลักหมื่นก็สามารถตอบโจทย์ทำอาชีพเสริมที่คุณต้องการได้แล้ว ทำให้พนักงานออฟฟิศที่รักการชอบปิ้ง การขี่มอเตอร์ไซต์ รวมไปถึงการท่องเที่ยว นิยมหันมาใช้บริการสินเชื่อออนไลน์กันมากขึ้น

6.      ปิดหนี้นอกระบบ

    หากคุณเลือกที่จะเป็นหนี้แนะนำว่าควรเลือกเป็นหนี้กับสถาบันทางการเงินที่ถูกต้องตามกฎหมายจะดีที่สุด เพราะว่ากฎหมายจะคุ้มครองคุณจากการถูกข่มขู่ หรือการใช้ความรุนแรงต่าง ๆ ได้ แต่ถ้าหากมีคนในครอบครัวหรือคนที่คุณรักพลาดไปเป็นหนี้นอกระบบด้วยเหตุผลต่าง ๆ และมียอดหนี้ที่ไม่สูงมาก สินเชื่อออนไลน์ในรูปแบบเงินก้อนก็สามารถตอบโจทย์ได้เช่นกัน นอกจากจะมีความปลอดภัยแล้วดอกเบี้ยที่คุณจ่ายต่อเดือนถูกกว่าการเป็นหนี้นอกระบบอย่างแน่นอน

    เป็นอย่างไรบ้างกับ 6 สถานการณ์ที่ทำให้หลายคนเลือกใช้บริการสินเชื่อออนไลน์ ซึ่งเหตุผลเหล่านี้ที่เราได้นำมานำเสนอนั้นมักจะเกิดขึ้นได้ทั่วไปกับมนุษย์เงินเดือน เพราะว่าแต่ละคนมีความต้องการและมีความจำเป็นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การศึกษา การเงิน และอื่น ๆ เพื่อให้คุณผ่านสถานการณ์เหล่านี้ไปด้วยกัน ทางเว็บไซต์ของเรามีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จะตอบโจทย์สถานการณ์เหล่านี้ที่เราได้กล่าวมาอย่างแน่นอน หากสนใจสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลที่คุณสามารถยื่นกู้สินเชื่อออนไลน์ด้วยตนเองได้ง่าย ๆ ตลอด 24 ชม. อย่างแอปมันนี่ฮับ ซึ่งเรามีแอปที่ให้บริการรองรับมือถือทุกระบบ หากสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @moneyhub ส่วนต่อไปจะมีบทความเกี่ยวกับความรู้ทางการเงินอะไรที่น่าสนใจอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ ครั้งนี้สวัสดีค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้