สินเชื่อเงินก้อน แอปมันนี่ฮับ ตัวช่วยใจฟู ของคนรุ่นใหม่

723 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สินเชื่อเงินก้อน แอปมันนี่ฮับ ตัวช่วยใจฟู ของคนรุ่นใหม่

รับเงินก้อนด่วนทันใจ สินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคล ตัวช่วยใจฟูของคนรุ่นใหม่
ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมาสิ่งหนึ่งที่คนไทยและคนทั่วโลกต้องคิดถึงก็คือ การมีเงินก้อนสำรองระดับหลักหมื่นขึ้นไปเพื่อใช้ในยามจำเป็นต่าง ๆ บางคนตกงานแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยการแพร่ระบาดของโควิด จนมีโลกออนไลน์ที่เป็นทางรอดแต่การเริ่มต้นธุรกิจก็ต้องใช้เงินก้อนอยู่ดี การกู้เงินจึงเป็นทางออกที่หลายคนนิยมเลือกใช้บริการกับสถาบันทางการเงินมากที่สุด และหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์คนที่มีเงินประจำและต้องการใช้เงินเร่งด่วน ก็คือ สินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคล บทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทนี้ว่าเหมาะกับใครบ้าง

สินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลคืออะไร
สำหรับสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคล จัดได้ว่าเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ประเภทสินเชื่อเอนกประสงค์ที่ผู้กู้จะได้รับเงินก้อนมาเป็นการทำสินเชื่อที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ในการค้ำประกันใด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วนที่ไม่สามารถใช้ในรูปแบบของบัตรเครดิตได้ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าปรับปรุงบ้าน ทุนการศึกษา สินเชื่อเงินก้อนก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้ สำหรับวงเงินที่ผู้กู้จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือนของผู้กู้ อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทนี้สูงสุดจะอยู่ที่ร้อยละ 33 ต่อปีหรือร้อยละ 2.75 ต่อเดือน ถ้าหากมีอัตราดอกเบี้ยเกินนี้ถือว่าเป็นการกู้นอกระบบที่ผิดกฎหมายแน่นอน แนะนำว่าไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับกู้นอกระบบจะดีที่สุด ส่วนระยะเวลาในผ่อนจ่ายจะอยู่ระหว่าง 12-72 เดือน เหมาะสำหรับคนที่มีรายได้ประจำสามารถผ่อนในระยะยาวได้

สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทเงินก้อนนี้เหมาะสมกับใครบ้าง
สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทต่าง ๆ จะมีความแตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น เป้าหมายของการใช้สินเชื่อ รายได้ของผู้กู้ รวมไปถึงอาชีพของผู้กู้ด้วย แต่สำหรับสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลนี้จะเหมาะสำหรับคนที่มีรายได้ประจำเพราะว่าจะต้องมีการผ่อนจ่ายทุกเดือนต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 1 ปี ซึ่งอาชีพที่เหมาะสมได้แก่ พนักงานประจำ ที่มีฐานเงินเดือนตามข้อกำหนดของสินเชื่อประเภทนั้น ๆ จึงทำให้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ได้รับเงินสดเป็นก้อนนี้ได้รับความนิยมสูงมากในหมู่พนักงานออฟฟิศ ข้าราชการ และอาชีพอื่น ๆ ที่มีรายได้เป็นประจำที่มีสลิปเงินเดือนแสดงเป็นหลักฐานได้อย่างชัดเจน

วงเงินสูงสุดที่สามารถกู้ได้กี่บาท
ยอดวงเงินในการขอสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลนี้จะสามารถขอได้มากน้อยนั้น จะขึ้นอยู่รายได้ของผู้กู้และความสามารถในการจ่ายคืนแต่ละเดือนเป็นสำคัญ โดยพื้นฐานแล้ววงเงินในการกู้หรือขอสินเชื่อนั้นจะอยู่ในช่วง 1.5-5 เท่าของเงินเดือนผู้กู้นั่นเอง ตัวอย่าง หากผู้กู้มีเงินเดือนอยู่ที่ 10,000 บาทก็สามารถขอสินเชื่อวงเงินได้สูงสุดถึง 50,000 บาท โดยทางสถาบันทางการเงินจะแสดงตารางการผ่อนจ่ายอย่างชัดเจนว่าในแต่ละเดือนจะต้องจ่ายคืนเท่าไหร่ และนี่คือเหตุผลที่จะต้องพิจารณาฐานเงินเดือนพร้อมกับความสามารถในการจ่ายคืนนั่นเอง เพื่อป้องกันการเกิดหนี้เสียที่ไม่สามารถจ่ายคืนได้ในอนาคต

อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
ผู้กู้สินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลอาจจะต้องให้ความสำคัญกับอัตราดอกเบี้ย โดยศึกษาให้แน่ชัดว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอกได้หรือไม่ เนื่องจากดอกเบี้ยประเภทนี้ผู้กู้จะสามารถเพิ่มจำนวนเงินจากที่ต้องจ่ายรายเดือนตามตารางที่ทางสถาบันการเงินแจ้งตั้งแต่เรายื่นสมัคร ข้อดีของการได้อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกก็คือ เราสามารถปิดหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทเงินก้อนนี้ได้รวดเร็วมากขึ้นและเสียดอกเบี้ยน้อยลงนั่นเอง ดังนั้นในระหว่างการค้นหาสินเชื่อประเภทต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับคุณแนะนำเลือกสินเชื่อที่เป็นประเภทลดต้นลดดอกจะดีที่สุด

ระยะเวลาในการผ่อนจ่ายคืน
สำหรับการกู้เงินสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคลนั้นจะมีช่วงระยะเวลาให้ผ่อนจ่ายคืนอยู่ในช่วง 12-72 เดือน ซึ่งระยะเวลาการผ่อนจ่ายคืนจะมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับความสามารถในการจ่ายคืนแต่ละเดือนของผู้กู้ด้วย ผู้กู้สามารถทำข้อตกลงกับทางสถาบันการเงินได้ เมื่อตกลงกันได้แล้วทางสถาบันการเงินจะมีตารางการผ่อนจ่ายคืนแบบรายเดือนตลอดระยะเวลาการกู้มาให้ โดยทุกเดือนจะมีจดหมายแจ้งยอดที่ต้องชำระรวมไปถึงช่องทางที่ผู้กู้สามารถจ่ายคืนได้ แต่ถ้าหากกู้ผ่านแอปสินเชื่อก็จะสะดวกมากสามารถสแกน QR Code หรือ Bar Code ที่ดาวน์โหลดผ่านแอปสแกนจ่ายได้เงิน โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปจ่ายตามเคาน์เตอร์เซอร์วิสหรือธนาคารต่าง ๆ ให้ยุ่งยาก

และนี่คือสินเชื่อเงินก้อนส่วนบุคคล ตัวช่วยใจฟูด้านการเงินที่มาแรงมาในเวลานี้ เหมาะสำหรับพนักงานประจำหรือคนที่มีรายได้ประจำที่ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วน ที่สามารถขอสินเชื่อได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปสินเชื่อบนมือถือของคุณ และแอปสินเชื่อที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง มันนี่ฮับ ก็ยินดีให้บริการเรามีสินเชื่อเงินก้อนที่คุณสามารถยื่นกู้ได้ตลอด 24 ชม. วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องถ่ายเอกสาร อนุมัติไวในไม่กี่นาที สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @moneyhub การันตีคุณจะได้เงินก้อนด่วนทันใจทำให้อะไรก็ใจฟูแน่นอน ส่วนครั้งต่อไปจะมีบทความอะไรน่าสนใจอย่าลืมติดตามกันนะคะ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้