อยากมีเงินทุนสักก้อนเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ต้องทำอย่างไรดี

15398 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากมีเงินทุนสักก้อนเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ต้องทำอย่างไรดี

อยากมีเงินทุนสักก้อนเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ต้องทำอย่างไรดี

     หากตอนนี้คุณกำลังสนใจต้องการเงินทุนสักก้อน เพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ สำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นประกอบอาชีพอิสระหรือต่อยอดกิจการของตัวเองให้มีการเติบโตมากยิ่งขึ้น ประกอบกับมีการเดินบัญชีผ่านธนาคารต่างๆ เป็นประจำอยู่แล้ว การขอสินเชื่อในเรื่องดังกล่าวจึงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ในวันนี้บจก.มันนี่ฮับ เซอร์วิส ผู้ให้บริการสินเชื่อถูกกฎหมายสามารถช่วยคุณได้ “ที่พร้อมยืนเคียงข้างทุกความหวัง” ขอนำเสนอสินเชื่อที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการประกอบอาชีพอิสระหรือการต่อยอดกิจการ คือ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ เป็นสินเชื่อที่ข้อดีผู้ขอสินเชื่อไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก และชำระคืนเป็นงวดรายเดือน เป็นสินเชื่อที่เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินกู้ไปเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินของกิจการตัวเอง

       สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ หรือ สินเชื่อรายย่อยเพื่อผู้ประกอบอาชีพ ถือเป็นสินเชื่อที่กำลังเติบโตเป็นอย่างมากในปัจจุบันเหมาะกับผู้ประกอบอาชีพรายย่อยหรือคนทำอาชีพอิสระ กลุ่มคนที่มีรายได้น้อย พ่อค้าแม่ค้า ที่มีปัญหาการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และไม่มีหลักประกันที่ชัดเจน ซึ่งบจก.มันนี่ ฮับ เซอร์วิส ผู้ให้บริการสินเชื่อถูกกฎหมายที่เน้นดำเนินธุรกิจการเป็นผู้ให้สินเชื่อด้วยความรับผิดชอบ โดยเน้นให้กู้ยืมตามความจำเป็น และส่งเสริมให้ลูกค้ามีวินัยทางการเงินที่ดี สินเชื่อประเภทนี้เป็นเงินกู้สำหรับผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ หรือผู้มีรายได้ไม่แน่นอน เช่น พ่อค้า แม่ค้า ผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นทะเบียนการค้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเงินไปประกอบอาชีพ หรือต่อยอดกิจการ หรือแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบซึ่งสุดท้ายเพื่อนำไปสู่การปลดหนี้ได้ในที่สุด โดยลูกค้าแต่ละรายสามารถกู้เงินได้สูงสุด ไม่เกิน 50,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 33 ต่อปี ซึ่งเป็นสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ หรือ สินเชื่อ Nano Finance เป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อยที่ไม่มีหลักประกัน ผู้ขอสินเชื่อสามารถนำเงินกู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพ เป็นการส่งเสริมการเข้าถึงแหล่งเงินทุนและเพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพ ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบที่คิดดอกเบี้ยสูงหลายเท่า รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่โดยรวมให้ดีขึ้น

     หลังจากที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้เปิดให้มีการขอใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพภายใต้การกำกับ (นาโนไฟแนนซ์) จึงเป็นโอกาสที่ดีของกลุ่มผู้ประกอบอาชีพรายย่อยหรืออิสระที่มีอยู่สูงมาก เพิ่มโอกาสให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น  ซึ่งปกติจะไม่สามารถเข้าถึงการกู้ยืมเงินทุนจากสถาบันทางการเงินได้ บจก.มันนี่ ฮับ เซอร์วิส ผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจภายใต้กำกับเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อรายใหม่ในตลาดนาโนไฟแนนซ์ ที่มุ่งเน้นใช้จุดเด่นในเรื่องยืนเคียงข้างทุกความหวัง รวมถึงมาตรฐานการบริการที่มีคุณภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการให้บริการ

เรียบเรียงโดย : ฝ่ายการตลาด บริษัท มันนี่ ฮับ
ให้คำแนะนำ : ผู้บริหารบริษัท มันนี่ ฮับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้