ทำไมคนเราต้องกู้เงิน

8590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมคนเราต้องกู้เงิน

ทำไมคนเราต้องกู้เงิน

เนื่องจากทางบริษัทได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล และทางเราก็มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน และรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคมไทย ดั่งคำว่า เราจะยืนเคียงค้างทุกความหวัง ที่เรายึดปฏิบัติเสมอมา
งั้นเรามาดูสาเหตุกันนะคะ

  1. เพราะเหตุไม่คาดฝัน : ต้องเรียนว่าคนเราตอบไม่ได้ว่าเมื่อใดจะเจอเหตุไม่คาดฝัน เช่น การล้มป่วยของคนในครอบครัวที่เรารัก การเกิดอุบัติเหตุจากยานพาหนะบนท้องถนน การถูกเลิกจ้างหรือลดเงินเดือน ตลอดจนบันไดบ้านเสีย ทั้งหมดล้วนเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดแล้ว เราจะใช้ชีวิตไปต่ออย่างไรละ ถ้าไม่มีสินเชื่อที่ถูกกฎหมายมาช่วยก่อนชั่วคราว

  2. ของมันต้องมี : มนุษย์ทุกคนล้วนมีเป้าหมายหรือมีความฝันของตัวเองดังนั้นการที่เรากู้เพื่อเป้าหมายของเรา และมีระเบียบในการบริหารเงินชำระค่างวดได้ มันจะส่งผลดีอย่างมากเพราะคุณก็จะรู้จักวางแผนการใช้เงิน ตลอดจนทำงานไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มมีทรัพย์สินเพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ สามารถเอาตัวรอดจากความจนที่รุมเร้าได้ แม้คนนั้นอาจจะยังต้องทำงานหนักอยู่ และความสำเร็จไม่เกิดขึ้นทันในยุคเค้า แต่อย่างน้อยบุตรหลานเค้าก็จะได้สานต่อ และมีต้นทุนในการใช้ชีวิตในแบบสดใสมากกว่ารุ่นเค้านั่นเอง

  3. เพราะไม่ได้เกิดมามีเงินเลย : คำนี้อาจจะดูเสียดสีสังคม แต่เราก็ต้องยอมรับว่าหากคุณอยากจะเริ่มต้นทำตามฝันอะไรสักอย่าง เช่น เช่าที่เปิดร้านขายชานมไข่มุข หรือขายอาหารตามสั่ง ล้วนแล้วต้องใช้เงินทุนในการเริ่มต้นทั้งนั้นไม่มากก็น้อย แต่ถ้าคุณไม่ได้รับโอกาสเลย คุณจะไปขโมยของเค้ามาขายก็คงไม่ได้ ดังนั้นถ้าคุณวางแผนแล้วว่าคุณจะทำอะไร และตั้งใจว่าจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด สินเชื่อก็เป็นแต้มต่อที่เราปฏิเสธไม่ได้เช่นกันค่ะ

สุดท้ายนี้ด้วยสารจากผู้บริหาร มันนี่ ฮับ ที่ก่อตั้งคือเพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถไปต่อได้ในทุกช่วงชีวิต และสามารถใช้เรา มันนี่ ฮับ เป็นบันได ที่ทำให้คุณหลุดพ้น จากปัญหาของช่วงชีวิต

ดั่งคำที่ คุณชยุตม์ ปิยะวงศ์ไพบูลย์ (ผู้จัดการทั่วไป) เคยบอกไว้ว่า เราไม่ต้องการลูกค้าที่อยู่กับเราเป็น 10 ปี แต่เราแค่ต้องการลูกค้าที่อยู่กับเราแค่ 3-4 ปี และให้เค้าไปใช้ชีวิตปกติแบบไร้หนี้ได้ แบบนั้นผมจะ Happy กว่าเยอะเลย

เรียบเรียงโดย : ฝ่ายการตลาด บริษัท มันนี่ ฮับ
ให้คำแนะนำ : ผู้บริหารบริษัท มันนี่ ฮับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้